Ad Code

Responsive Advertisement

Kinh nghiệm chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà

 Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp tập tại nhà thì những kinh nghiệm chọn mua xe đạp tập gym dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe đạp phù hợp với bản thân và gia đình mình. Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé.

1. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Đạp xe là một trong những môn vận động phù hợp với mọi lứa tuổi, chính vì thế ngày càng có nhiều loại xe đạp ra đời với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú nên người mua có thể thỏa thích lựa chọn sao cho phù hợp. Nói về kiểu dáng, thiết kế của xe đạp tập gym thì có thể chia làm 2 loại là loại có yên và loại không yên.

- Xe đạp không yên: Là những loại xe đạp phù hợp với người trẻ hoặc những người có mong muốn giảm cân. Với tư thế đứng khi tập nên người dùng trong quá trình tập luyện có thể tác động lên nhiều bộ phận cơ thể như chân, tay, đùi, eo, mông,... giúp mang lại hiệu quả cao hơn.

- Xe đạp có yên: Được nhiều người ưa chuộng bởi độ phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người già. Trong quá trình tập luyện bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thích.

Ngoài 2 loại trên, còn có xe đạp phục hồi chức năng với yên có tựa lưng giúp những người già yếu hoặc bệnh nhân đang trong giai đoạn phục hồi có thể ngồi vững, an toàn trong quá trình tập luyện, trị liệu.


2. Lựa chọn xe đạp tập gym theo mục đích sử dụng

Một trong những kinh nghiệm chọn mua xe đạp tập gym mà bạn không nên bỏ qua đó chính là mục đích sử dụng xe. Tùy thuộc vào nhu cầu tập luyện, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu phù hợp như:

- Tập luyện giảm cân: Đối với những người thừa cân cần tập luyện giảm cân thì nên chọn những mẫu xe đạp cứng cáp, có độ chịu lực cao và đặc biệt mức kháng lực mạnh mẽ để có thể điều chỉnh đốt cháy lượng calo một cách hiệu quả nhất.

- Tập luyện tăng cường sức khỏe: Việc đạp xe đạp mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe, mỗi ngày chỉ cần 30 phút đạp xe sẽ đem lại cho cơ thể nhiều lợi ích. Đối với mẫu xe đạp gym rèn luyện sức khỏe bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình.

- Tập luyện phục hồi chức năng, vật lý trị liệu: Đối với những trường hợp nhẹ có thể chọn lựa những mẫu xe đạp liên hoàn, chân tay kết hợp nhẹ nhàng giúp người bệnh vận động 1 cách tích cực giữ tay và chân. Còn trường hợp nặng hơn thì chọn những mẫu ghế có tựa lưng sẽ giúp ích rất nhiều.


3. Lựa chọn dựa theo các tính năng của xe đạp

Các sản phẩm xe đạp tập gym ngày càng được nâng cao chất lượng, thêm nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ người tập tối đa nhất. Tuy nhiên càng nhiều tính năng thì giá thành cũng sẽ cao hơn, tùy điều kiện cũng như nhu cầu tập luyện bạn sẽ lựa chọn những mẫu tập có tính năng phù hợp nhất như:

- Đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số quãng đường, thời gian, vận tốc, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim,....

- Cảm biến đo nhịp tim.

- Tùy chỉnh độ cao - thấp, xa - gần của yên xe, tay cầm,...

- Nút kháng lực tùy chỉnh cấp độ.

- Bánh xe, bình nước,...


4. Lựa chọn thương hiệu, giá thành

Yếu tố quan trọng không thể thiếu khi chọn lựa mua xe đạp tập gym chính là thương hiệu. Theo kinh nghiệm chọn mua xe đạp tập gym, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín với các sản phẩm chất lượng cùng chính sách bán hàng tốt, nhiều đãi ngộ như:

- Giá thành phải chăng.

- Giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà.

- Chế độ bảo hành, bảo trì đảm bảo dài lâu.

- Được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi mua.

- Giao hàng nguyên đai nguyên kiện,...


Hiện nay trên thị trường, dòng xe đạp tập có giá phải chăng, dao động từ 3.000.000 - 15.000.000 đ, tùy theo điều kiện kinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp đảm bảo vừa có thể tập luyện mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo được nguồn chi tiêu của bản thân và gia đình.

Với những kinh nghiệm chọn mua xe đạp tập thể dục đã chia sẻ ở trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu xe đạp tập phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của 247sport thông qua website: https://247sport.vn/ hoặc liên hệ hotline 0981247888 - 0904555756 để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Sản phẩm liên quan: Con lăn tập bụng, Xà đơn xà kép

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement